ระบบชวยให้ธุรกิจที่มีหลายบริษัทสามารถจัดการข้อมูลได้ภายในระบบเดียว โดยแต่ละบริษัทสามารถมีการตั้งค่าทางบัญชี สต็อก พนักงาน และกระบวนการทางธุรกิจแยกจากกัน แต่ยังสามารถแชร์ข้อมูลบางส่วน เช่น ลูกค้า สินค้า หรือผู้ใช้ได้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า สิทธิ์การเข้าถึง (Access Rights) ของผู้ใช้ในแต่ละบริษัท
1. การจัดการหลายบริษัทในระบบเดียว
- รองรับการสร้างและจัดการหลายบริษัทในระบบเดียว
- แต่ละบริษัทสามารถมีข้อมูลเฉพาะของตัวเอง เช่น ชื่อ, ที่อยู่, และโลโก้
- สามารถกำหนดผู้ใช้งานให้เข้าถึงข้อมูลเฉพาะบริษัทใดบริษัทหนึ่งหรือหลายบริษัทได้
2. การแบ่งปันข้อมูลระหว่างบริษัท (Inter-Company Transactions)
- รองรับการแบ่งปันข้อมูล เช่น ฐานข้อมูลสินค้า, ลูกค้า, และผู้จำหน่าย ระหว่างบริษัท
- การสร้างเอกสารอัตโนมัติระหว่างบริษัท เช่น ใบสั่งขายจากบริษัทหนึ่งสามารถสร้างใบสั่งซื้อในอีกบริษัทได้ทันที (Inter-Company Automation)
3. การตั้งค่าแยกแต่ละบริษัท
- กำหนดผังบัญชี (Chart of Accounts) และระบบภาษีที่แตกต่างกันในแต่ละบริษัท
- รองรับสกุลเงินที่แตกต่างกันในแต่ละบริษัท
- การตั้งค่ารูปแบบเอกสาร เช่น ใบแจ้งหนี้, ใบเสนอราคา, และใบเสร็จรับเงิน ให้มีความเฉพาะตัว
4. การจัดการผู้ใช้งานและสิทธิ์การเข้าถึง (User Access Control)
- กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานให้เฉพาะเจาะจงตามบริษัทที่เกี่ยวข้อง
- รองรับการกำหนดบทบาท (Roles) เช่น ผู้ดูแลระบบ (Admin) หรือผู้ใช้งานทั่วไป (User) ตามบริษัท
- ผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์หลายบริษัทสามารถสลับการทำงานระหว่างบริษัทได้อย่างง่ายดาย
5. การจัดการรายงานแบบรวม (Consolidated Reports)
- รองรับการรวมรายงานทางการเงิน เช่น งบกำไร-ขาดทุน และงบแสดงฐานะการเงิน ของทุกบริษัทในเครือ
- วิเคราะห์และเปรียบเทียบข้อมูลระหว่างบริษัท เช่น ยอดขาย, ค่าใช้จ่าย หรือกำไร
- ส่งออกรายงานในรูปแบบ Excel หรือ PDF
6. การจัดการสินค้าคงคลัง
- การจัดการสต็อกแยกตามคลังสินค้าของแต่ละบริษัท
- การเชื่อมโยงและแบ่งปันข้อมูลสินค้าระหว่างบริษัท
7. รองรับการดำเนินงานที่ซับซ้อน
- เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหลายสาขา, หลายแบรนด์, หรือหลายบริษัทในเครือ
- รองรับการจัดการธุรกิจข้ามประเทศด้วยการตั้งค่าภาษี, ภาษา, และสกุลเงินที่แตกต่างกัน
8. การตั้งค่าระบบที่ยืดหยุ่น
- ผู้ใช้งานสามารถกำหนดการทำงานร่วมกันหรือแยกจากกันของแต่ละบริษัทได้ เช่น
- ใช้ฐานข้อมูลลูกค้าร่วมกัน
- ใช้ระบบบัญชีแยกจากกัน
9. ประสิทธิภาพและความปลอดภัย
- การแยกข้อมูลระหว่างบริษัทช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูล
- ป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งาน
- ป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งาน